Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2014

CHỮA BỆNH VIÊM ĐA KHỚP

CHỮA BỆNH VIÊM ĐA KHỚP
Lá lốt tài trị đau nhức - Sát trùng tê bại tiêu thực hàng đầu.
Thường Nhân
 gần nhà thuốc, có một bệnh nhân bị đau khớp, các ổ khớp sưng nóng đỏ đau, người bệnh bị giới hạn vận động, mọi cử động sinh hoạt thường ngày hết sức khó khăn. Chạy đủ thầy, chạy đủ thuốc… bệnh không chạy. Mới đầu còn di chuyển chậm, đêm ngày rên la… sau một thời gian không thể cử động được, khi muốn làm vệ sinh phải bò lết đau đớn mới di chuyển được. Cơn đau thấu đến tim, mặt mày khi nào cũng nhăn, miệng khi nào cũng méo… đau đớn vô cùng. Không làm ăn đã lâu ngày, tiền cũng cạn dần, hy vọng cũng mờ xa, đêm ngày nằm yên chịu trận, sống không xong mà chết cũng không được.
Tình cờ có một vị thầy tu trong am, thấy cảnh thương tình mới kêu lại chỉ cho bài thuốc, hy vọng có thể lành.
Nếu chưa đến đường cùng, thì người bệnh nầy cũng chẳng thèm nghe.
Bài thuốc như sau: “chỉ cần dùng cây lá lốt, toàn thân cả rễ lá, 50g/ ngày, giã cho chút muối vắt nước uống mỗi ngày là hết, không được uống nước đá và nước trong tủ lạnh”.
Thần cơ diệu toán, may mắn thay người bệnh động lòng chấp nhận, ghi nhớ và thực hành.
Sau một tuần thấy đỡ, sau một tháng thì hết.
Người bệnh trở lại tạ Thầy, đến nơi thì am cũng không còn và Thầy cũng mất biệt.
Văng vẳng nhớ lại ít lời Thầy khuyên. Thuốc Gần Người, ở đâu cũng có, bảo vệ để khi cần mà dùng, chỉ cho nhau dùng, trồng để có nhiều giúp những người khi bệnh đau.
Thường cái gì nhiều, gần, rẻ tiền, dể kiếm là thuốc quý. Đừng tưởng ít có, phải thuốc ở xa, mắc tiền, khó kiếm mới quý. Lầm có khi chết được.
Ghi nhớ vào lòng, vì Thầy đã giúp con, con cũng sẽ giúp người khác. Tạ ơn Trời đất non nước, tạ ơn Tiên hiền chỉ bày tìm nhiều cây cỏ chữa bệnh hay lạ lùng.



Không có nhận xét nào: