Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Cô Tiên Áo Trắng - Hồ Thị Thu chiến đấu với căn bệnh ung thư



PHẦN I
Lời người viết: Cô Tiên Áo Trắng - Hồ Thị Thu chiến đấu với căn bệnh ung thư, trong những giây phút "thập tử nhất sinh", "ngàn cân treo sợi tóc". 
Cô HỒ THỊ THU - Lương y DƯƠNG PHÚ CƯỜNG tại Hội Vân năm 2012
Nơi một làng quê miền trung hẻo lánh xa xôi, tỉnh Bình Định, huyện Phù Cát, thôn Hội Vân. Vào con đường ngoằn nghoèo từ QL1A, tôi đi tìm thuốc ở núi rừng miền trung. Cả núi rừng xanh um và đầy kỳ hoa dị thảo, sáng cả thuốc cứu người đã làm bao thầy thuốc không mệt mỏi tìm thảo dược quý cứu nhân sinh. Sau một ngày leo núi cùng bạn tìm thuốc, chợt dừng chân ngắm nhìn dòng suối nước nóng Hội Vân. Xa xa khói bốc nhẹ từ giòng nước ấm, đầy hương vị thanh thoát của núi rừng, lan vào những cành cây che phủ, người ta có thể lặng im và thấy bóng chính mình được soi lại bên giòng suối, khuôn mặt ấy đôi lần đẹp lạ lùng. Trong cái hồn nhiên của đất trời quê hương, của lòng người dừng bước, có người nói: Ở đây có một Bà chữa bệnh bằng thiền định hay lắm, chúng ta cùng vào thăm và xem thử. Thế là mọi người cùng vào, ngày ấy năm 2006.
Một cảnh tượng đông người được hiện ra, rất nhiều người bệnh, người thân theo săn sóc người bệnh, họ cùng ở với nhau, trong không khí tạm bợ, đạm bạc, chân chất của làng quê nghèo...trật tự mà không có bảo vệ, nghèo mà không thấy khổ, đau nặng mà ít thấy rên la...chúng tôi cảm nhận một khoảng không lặng lẻ âm thầm đang dần hiện. Tôi lặng yên và nhìn ngắm, có những câu trao đổi, hỏi thăm. Nhưng trên hết là sự lặng yên ngắm nhìn những thực tướng đang hiện, những hiện thực ấy được nhận ra không phải từ đôi mắt, mà là cú đập rung chuyển lòng người.
Tôi đã ở lại, xin được học, nhận sự giúp đỡ của nhiều Anh Chị Em đồng môn Trường Sinh Học dưới mái trường đơn sơ nầy. Từ đây tình thân bắt đầu gắn kết, tôi được chị kể bao lần một câu chuyện , cuộc chiến chuyển hóa ung thư, chuyển hóa tâm mê lầm, chuyển hóa những kẹt mắc tính hư nết xấu... để đi đến ngày nay.
Câu chuyện nầy cũng là một kinh nghiệm quý giá cho nhiều người, nhất là những ai đang vướng vào căn bệnh hiểm nguy: ung thư. Những ai đang sầu khổ vì tâm tư chưa tìm thấy hoan lạc trong thân mạng bình thường, những ai còn chờ mong một con đường giải thoát, có thể là một phương tiện, giúp xoa dịu phần nào khổ đau.
Bài viết nầy được chính Cô Tiên áo trắng Hồ Thị Thu viết lại trên giấy, trao cho tôi để chia sẻ cùng quý vị. Mong quý vị đọc từ trái tim của chị Thu, để nhận một trường lực của người tu tập trên đường đời vạn nẻo, không đơn thuần là lý thuyết mông lung. Kính mong đem lại một chút an lành cho vạn phần bệnh khổ ngày nay.
Lương y Dương Phú Cường
PCT.TT Hội Đông y quận Gò Vấp, TP. HCM

Ngày ấy, lối năm 2000, tôi đau bệnh rất nặng, chạy thầy chạy thuốc khắp nơi mà bệnh không thuyên giảm, mỗi ngày càng nặng hơn. Sau những xét nghiệm, chiếu và chụp các loại phương tiện y khoa hiện đại, các bác sĩ cho biết tôi bị ung thư đã di căn. Bệnh càng lúc càng nặng, tôi được người mách bảo ở Bình Dương có một vị chuyên hướng dẫn thiền định để chữa bệnh, tên là Lương Đình Phú. Trong cơn bí tắc hết đường cho sinh mệnh, tôi chuẩn bị lên đường theo học. Tôi ở lại một tuần học cấp 1&2, sau đó trở về với quê hương, đem hết sức tàn quyết tâm đóng cửa để thiền định. Tôi xin viết lại chi tiết ròng rã những ngày tháng ấy, để những dấu ấn đừng phai mờ, cũng như là một bước chân để gió đời thổi không tan biến mất, để ai đó có duyên gặp, ứng hợp và chuyển hóa phần nào khổ đau như chính tôi đã mang vào. Kính mong sự thành tựu trên nhiều người yêu thương mà tôi đã không ngừng cầm tay phụ bệnh cho họ.
Tôi vô cùng biết ơn ngài tổ sư đasiranarađa.
Người đã có công lớn nhất nghiên cứu tu luyện và sáng lập môn trường sinh học. Dùng năng lượng vũ trụ trị bệnh cho con người qua luân xa huyệt đạo chăng những Trường sinh học đã giúp tôi trị được căn bệnh hiểm nghèo vô phương cứu chữa ung thư di căn mà còn trị được cả thói hư tật xấu của tôi nữa tôi thật may mắn và thầm cám ơn căn bệnh của mình đã đưa tôi tiếp cận môn trường sinh học. Môn học không dùng thuốc mà kết quả mang lại rất cao cho người luyện tập. Khi tôi được khai mở luân xa, tôi về nhà quyết tâm khổ luyện giành lại sự sống không đầu hàng số phận tôi buông xả hết mọi việc, kể cả trách nhiệm làm vợ, làm mẹ, tôi chia thời gian luyện tập trong ngày như thời khóa biểu. Đúng 6 giờ sáng tôi ngồi tập đến 10 giờ trưa, 12 giờ trưa tôi tập đến 5 giờ chiều, 8giờ tối tôi tập đến 5 giờ sáng. Cứ mỗi buổi sáng trước khi tập tôi lấy miếng gỗ bỏ vào thùng nhôm để đánh dấu cho một ngày tập của tôi, tôi khổ luyện ngày này sang ngày khác, xuân đến tôi cũng chẳng quan tâm, trong ngày không có giấc ngủ chính. Vì lúc đó tôi đau quá, tôi chịu đựng không nổi, tôi vô cùng tuyệt vọng muốn bỏ cuộc. Nhất là ban đêm tế bào ung thư cắn rức từng thớ thịt trong người, làm tôi đau nhức toàn thân, tôi suy nghĩ nếu như tôi uống viên giảm đau thì chỉ đở vài tiếng đồng hồ sẽ đau lại, suy đi nghỉ lại, tôi quyết định cố gắng chịu đau và khổ luyện đến hơi thở cuối cùng đàng nào cũng chết.
Kể từ đêm đó tôi bắt đầu theo dỏi cơn đau trong ngày và đêm, ngày thì cơn đau ít hơn, ban đêm có khí lạnh, khoảng 8 giờ tối cơn đau bắt đầu đau dữ dội hành hạ thân xác tôi, đến 5 giờ sáng cơn đau dịu dần, tôi mới hiểu người ung thư giai đoạn cuối, tế bào ung thư đi cắn rức cơ thể vào đêm, sáng đến nó chờ mình ăn gì nó hút hết rồi ngủ. Nên ban ngày ít đau là vậy, chờ đêm đến tế bào ung thư hoạt động nên ban đêm đau nhiều hơn. Nên người bị ung thư di căn mà ăn thức ăn bổ dưỡng, tế bào ung thư phát triển nhanh hơn và sớm tử vong. Tôi hiểu được tế bào ung thư hoạt động. Tôi không ăn sáng, 10 giờ trưa tôi ăn đúng 1 chén cháo gạo lứt với mè không có ăn gì bổ dưỡng nên tế bào ung thư chết dần, ban ngày cũng đở đau, ban đêm cơn đau cũng thưa dần.
Trong giai đoạn đầu, bệnh còn nặng có đêm ngồi tập tôi ho ra máu nhiều quá, tôi cố gắng ngồi tiếp tôi không xả thiền, nuốt máu vào bụng luôn, tôi ngồi mê mê không biết thời gian là bao nhiêu tôi nghỉ như thường ngày đến khi nghe chó sủa, gà gáy, tôi định tâm mở mắt ra thì thấy gia đình tôi đang chờ tôi tắt thở để lo hậu sự cho tôi, hỏi ra mới biết tôi mê như vậy là 9 ngày đêm. Khi tôi tỉnh lại thấy tinh thần thoải mái lúc đó mồ hôi của tôi cũng hôi, phân thì có màu đen nâu, nước tiểu đỏ vàng giống như có máu, trong người tôi rất hôi khó chịu đến 3 ngày sau mới bình thường trở lại, như vậy là tế bào ung thư đã thải ra đường cầu tiểu, lổ chân long.
 Tôi miệt mài tập một thời gian nữa, từ 39kg5 thể lực tôi tăng lên được 53kg đúng là trời không phụ lòng người. Chồng tôi kiểm tra từng miếng gỗ trong thùng được 446 miếng gỗ, tương đương với sự luyện tập của tôi 446 ngày khổ luyện.
Khi tôi khỏe mạnh, việc đầu tiên tôi nghĩ và làm là thực hiện lời nguyện của tôi trước di ảnh là sư tổ Đasira Narada là giúp người bằng năng lượng trường sinh học, với kinh nghiệm mà thời gian tôi khổ luyện để giải quyết được bệnh tôi, lấy nhà tôi làm điểm trị bệnh ban đầu tiếp cận với người bệnh, tôi chỉ thương họ bằng tình thương cùng cảnh ngộ, nhưng khi tiếp cận nhiều ngày nhiều tháng nhiều năm, nhất là ung thư giai đoạn cuối, đêm lại tế bào ung thư cắn rức từ thớ thịt trong thân thể của họ, chứng kiến họ rên la thảm thiết, sống không bằng chết, lòng tôi bồi hồi xúc động, kể từ đêm đó tôi đã gắn liền trách nhiệm của tôi với người bệnh.
Mỗi đêm 12 giờ tôi cầm đèn pin đến lán trại dành cho người ung thư giai đoạn di căn, tôi hổ trợ bệnh cho họ đủ lực để vượt qua trong giai đoạn thập tử nhất sinh. Động viên tinh thần đến 2 giờ sáng hoặc tùy theo bệnh nhiều hay ít, chỉ có người ung thư mới hiểu thấu nổi đau của người ung thư họ đau cở nào.
Chứng kiến cảnh họ rên la thảm thiết, sống không băng chết, lòng tôi bồi hồi xúc động kể từ đêm đó tôi đã gắn liền trách nhiệm của tôi với người bệnh.
Đến nay đã hơn 9 vạn người trong khắp tỉnh thành của cả nước và việt kiều nước ngoài - Tiệp khắc - Cộng hòa Sét - Pháp - Nhật - Mỹ họ đã tìm đến cơ sở hội vân để tham gia luyện tập Trường sinh học nước việt nam thì đủ các thành phần. Thượng vàng hạ cảm, cán bộ hưu trì giám đốc, bác sĩ giáo viên linh mục - thầy,  công nhân, nông dân - dân tộc tiểu số vùng sâu, vùng cao.
Người giàu sang tiền tỷ cũng ung thư, người nghèo khổ tột cùng cũng ung thư. Họ đã trị bệnh khắp nơi, họ đã tán gia bại sản, họ tìm đến Trường sinh học tìm đến tôi là cứu cánh cuối cùng của họ.
Trong tâm tôi, trong mắt tôi không quan trọng người đó là ai giàu sang hay nghèo khổ, tôi thương tất cả. vì họ là người được thương. Tình thương của tôi giành cho họ là tình thương trong sáng không có ý trục lợi. Tình thương của tôi và sự nhiệt tình của tôi đến với người bệnh họ cảm kích nên họ tặng tôi là Cô Tiên áo trắng.
Đó là sự trân trọng, là sự quý mến từ nơi trái tim của họ đối với tôi. Tôi nguyện phần đời còn lại của tôi mãi gắn bó với trường sinh học, nếu có kiếp sau tôi tiếp tục theo Trường sinh học để được yêu thương……..
 Kính mến
Hồ Thị Thu - Hội Vân Phù Cát

Không có nhận xét nào: