Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Thực phẩm chức năng và thuốc



THỰC PHẨM CHỨC NĂNG VÀ THUỐC

Hiện nay Thực phẩm chức năng trên thị trường có rất nhiều loại, đến độ tràn lan nhiều chủng loại phong phú. Nội sản xuất hoặc ngoại nhập vào đều có đủ, khoát lên mình màu sắc rực rỡ, hấp dẫn đến độ nhìn vào đều thích. Tất cả các bệnh gần như đều có Thực phẩm chức năng dùng chữa trị và đều được thông tin sẽ lành đến độ thần thánh. Thị trường của Thực phẩm chức năng đem lại lợi nhuận khổng lồ, rất nhiều người thích dùng vì nó tương đối an toàn, ít phản ứng bất lợi, nếu không lành bệnh thì thôi không dùng nữa, hơi  tốn một khoản tiền.
Những lời quảng cáo Thực phẩm chức năng thường không từ các thầy thuốc, chỉ là các mậu dịch viên, nên gần như vô thưởng vô phạt nếu dùng không có kết quả.
Thuốc Đông dược thường là một loại thực phẩm có thể ăn được,ví dụ: Táo, sâm, nhung, gừng, sả, nghệ, tiêu, tỏi, hành, giấm, muối, rượu, quế, hồi, tiêu, ớt, hoài sơn, thục địa, câu kỷ tử, nhục thung dung…. Gần như 60%-70% các loại dược liệu là thực phẩm ăn được, nhưng khi trong tay quý thầy thuốc YHCT, các vị lập phương thì nó trở thành là thuốc chữa trị bệnh tật.
Các vị Thầy thuốc khi công bố một loại Thực phẩm chức năng, chữa một căn bệnh nào đó, thì đó là cách dụng dược chữa trị, nên Thực phẩm chức năng chính là thuốc. Vì vậy khi quý bệnh nhân dùng Thực phẩm chức năng từ tay thầy thuốc thì đó là chữa trị an toàn. Nếu biết vị thầy đó là người tín nhiệm của mình, được phép hành nghề theo pháp luật, có tu dưỡng đạo đức thì yên tâm hơn.
Khi dùng Thực phẩm chức năng từ các mậu dịch viên được quản lý bởi thầy thuốc, và mậu dịch viên tự mình bán thực phẩm chức năng là khác nhau, trên mạng internet, giới thiệu từ người này qua người khác… để chữa một căn bệnh nào đó. Việc làm này mang tính rủi ro cao, làm mất giá trị thực của sản phẩm Thực phẩm chức năng, đôi lúc làm xấu hơn sự đóng góp thật của Thực phẩm chức năng.
Khi chữa bệnh, Bệnh nhân phải tìm cho được một vị thầy thuốc, làm hồ sơ bệnh của mình, và vị thầy thuốc sẽ giới thiệu loại thuốc mình cần dùng, cho dù đó là Thực phẩm chức năng, vì đa phần thuốc đông y đều là thực phẩm.
Ví dụ khi dùng SIKAI, để trị tiểu đường. Đây là một bệnh nguy hiểm, cần sự hướng dẫn của thầy thuốc. Quý vị đừng ngần ngại, liên hệ các kênh có thể gặp được lương y DƯƠNG PHÚ CƯỜNG, tại phòng khám, hoặc trên trang “chữa bệnh tiểu đường” để được tư vấn miễn phí. Đây là điều rất cần thiết cho bệnh tật của chính mình.

Sản phẩm SIKAI, được chứng nhận của Bộ Y Tế, được sản xuất bởi CS HÒA THUẬN ĐƯỜNG, và được Phân phối bởi Tổng Cty AN ĐÔNG Pharma (xem thêm : http/haduongsikai). 
Sản phẩm do lương y Dương Phú Cường lập phương, được nghiên cứu rất nhiều năm trên nhiều bệnh nhân  tiểu đường, đem lại sự chữa trị không chỉ là hạ đường mà còn hồi phục khả năng kiểm soát đường có trong máu, giải độc, hạ áp, an thần, tăng sức đề kháng. Sản phẩm hoàn toàn bằng thuốc từ tự nhiên không có những phản ứng ngoài ý muốn. Kết quả này sau 5000 hộp đã được bệnh nhân dùng và phản hồi.
Kính chúc mọi người bằng an và hạnh phúc.


Lương y DƯƠNG PHÚ CƯỜNG (tel: 0903991960)

Trưởng Ban Giảng Huấn Hội Đông y Quận G


Không có nhận xét nào: