Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Lớp Y Sĩ Y1  Y học cổ truyền trường Tây Sài Gòn đi học thuốc tại  Long Khánh.

Sau bao ngày học thuốc Học viên dành dụm được một ít giờ lên đường rời khỏi thành phố, về nơi núi đồi, tìm cho được một vườn thuốc quý để trực tiếp cầm trên tay, nhai trong miệng, ngửi được mùi thơm của dược liệu. Thoả lòng mong ước, hiểu được tấm lòng của các vị tiền nhân sử dụng thuốc cứu người.
May mắn thay, nhờ duyên lành Học viên đã gặp được một vị Thầy, có lòng thương giúp, có trí cầu tìm học, có sự nâng đở tạo điều kiện, có dí dỏm của chuyện vui, có lòng bao dung chỉ bày, có sự thâm thuý truyền đạt cho hậu sinh cầu tìm học thuốc...và đây là lương y Nguyễn Tăng Công, chủ cơ sở bào chế Hoà Thuận Đường.
lương y Nguyễn Tăng Công, chủ cơ sở bào chế Hoà Thuận Đường.
Thầy Tư Công có rất nhiều kinh nghiệm trồng thuốc, sử dụng bào chế, có cơ sở bào chế rất hiện đại, có kinh nghiệm thành công và thất bại trong quá trình sử dụng thuốc Nam (Thuốc gần người). Và đây là điều rất quý giá: Thầy sẳng sàng chia sẻ kinh nghiệm quý giá ấy cho người cầu học. Nơi ở đã được Thầy lo liệu chổ ăn ngủ và ở lại cho nhiều người, nhiều ngày và vô cùng thân thiện cảnh vườn thuốc trên đồi cao.































Đoàn được hướng dẫn bởi ban cán sự lớp Y1 lớp YS YHCT trường Tây Sài Gòn, cùng kết hợp với lương y Dương Phú Cường thuộc Ban Giảng Huấn Hội Đông y quận Gò Vấp. Chúng tôi sẽ tiếp tục hướng dẫn nhiều đoàn và nhiều người hơn để cùng nhau học và sử dụng thuốc Nam (Thuốc gần người) trong thời gian tới.
Quý vị sẽ học được những bài học quý giá dùng thuốc và những phương cách đơn giản để chữa bệnh cho mình và cho người thân. Cũng như được trang bị thêm nhiều kiến thức kinh nghiệm phòng và chữa trị trên đường hành nghề YHCT.
Chương trình không thuộc phạm vi kinh doanh, đem lại những trải nghiệm hạnh phúc giữa không gian bình yên của một vườn thuốc rộng lớn, rất mong làm vui lòng những người tham dự.
Đăng ký tại VP thường trực Hội Đông y quận Gò Vấp, số 1050/73/1 Quang Trung, p.8 Gò Vấp. tel: 0903991960 (xin vui lòng nhắn tin) - email: thienthaoduong@gmail.com.
Ban Giảng Huấn Hội Đông y Gò Vấp
Lương y Dương Phú Cường






1 nhận xét:

Unknown nói...

Hy vọng nền Đông Y cùa Việt Nam mình ngày càng phát triển

Xem thêm: Đông Y Lý Thiên Đường