Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Khai giảng Khóa Thiền Thương 23

Kính mời quý vị yêu thích Thiền định.
Theo lịch học THỨ HAI ĐẦU THÁNG
Khóa Thiền Thương 23 sẽ mở ngày thứ hai 06.07.2015 lúc 18g30 - 21g, học từ thứ hai đến thứ bảy.
Thổi bùng ánh lửa trong tâm,
Xua tan bệnh khổ an lành tử sinh.
Hiện nay người ta không còn hỏi thiền định có chữa được bệnh không? Các trang truyền thông đều xác định, thiền định là một phương pháp chữa một số bệnh khá tuyệt vời. Vấn đề là làm sao để học, học ở đâu và tập luyện như thế nào để có kết quả.
Xuất thân là thầy thuốc y học dân tộc, ngày đêm tìm kiếm phương thế chữa trị là nhiệm vụ hàng đầu của mình, sau 22 khóa hướng dẫn thiền thương, và nhiều khóa học cùng tu học với đồng môn, đã nhận biết kết quả của chữa trị là có thật và an toàn. Chương đầu của Nội Kinh về Dưỡng sinh cũng từng dạy: "điềm đạm hư vô - chân khí tòng chi - tinh thần nội thủ - bệnh an tòng lai" - tạm dịch: an bình lòng không vướng bận, yên tỉnh theo hơi thở vào ra, tinh thần thường gìn giữ bên trong, thì bệnh không đến được. 
Hiện nay bệnh tật càng lúc càng phức tạp và nguy nan, nguồn dược liệu không rõ nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng có thể gặp nhiều nơi. Tự trong mỗi người có sự chữa trị an toàn và minh xác, đó là tu tập thiền định. Vừa là chữa trị, vừa là đem lại một sự an lành của thân và tâm. Với một ít nỗ lực, thành quả thật là vi diệu không thể nghĩ bàn. Xin mời quý vị tham gia cùng tu học với chúng tôi.
Lớp học tại VP Thường trực Hội Đông y quận Gò Vấp số 1050/73/1 QUANG TRUNG, P.8, GÒ VẤP, do Hội Đông y Gò Vấp tổ chức, Ban Giảng huấn Hội hướng dẫn luyện tập giúp chữa trị và dự phòng một số bệnh tật. LH: 0903.991960 (Lương y Dương Phú Cường).


TM.Ban Giảng Huấn Hội 
Lương y Dương Phú Cường

Không có nhận xét nào: